วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผักผลไม้เสริมสมรรถภาพทางเพศ

อาหารที่มีฤทธิ์เสริมความกำหนัดจากพืช เพื่อแก้ปัญหาคุณผู้ชายที่มีปัญหานกเขาไม่ค่อยขัน เพื่อให้มีความสุขในครอบครัว การทานพืชผักผลไม้ที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหาได้ง่ายใกล้ตัว ใกล้บ้าน ราคาไม่แพง ไม่เป็นอันตราย ดีกว่ายาที่อาจจะมีผลข้างเคียง



อาทิเช่น แอปเปิล มะเขือเทศ มีวิตามินต่าง ๆ สูง เกลือแร่ต่าง ๆ อยู่มาก เชื่อว่าเมื่อทานแล้ว ร่างกายมักจะได้รับสารอาหารและพลังงานไปใช้ทันที ทำให้ร่างการสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตื่นตัวทางเพศด้วย แครอท ขึ้นฉ่าย มีแบต้าแคโรทีนสูง มีส่วนช่วยกระตุ้นสร้างฮอร์โมนเพศเทสโทสเตอโรนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพส เพิ่มความต้องการทางเพศ ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวดีขึ้น ผักชีฝรั่ง กะเพรา ใบโหระพา สะระแหน่ ตะไคร้ ล้วนมีน้ำมันหอมระเหยที่ทำให้มีกลิ่นหอมสดชื่น กระตุ้นร่างกายให้กระปรี้กระเปร่า เกิดอารมณ์พิศวาสได้ง่ายขึ้น



กวาวเครือ กระชายดำ มีสารอาหารที่มีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเพศ ช่วยให้เกิดพลังทางเพศมากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่บุคคล อาจจะได้ผลมากน้อยไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับปัญหาที่ก่อเกิดความเสื่อมทางเพศนั้น ควรลองทานเริ่มจากน้อยแล้วสังเกตผล ปรับขนาดกันเองว่าทานอะไรในบริมาณเท่าไร แล้วได้ผลดีเป็นที่ถูกใจ